?max-results=10">ข่าวรอบโลก
');
?orderby=published&alt=json-in-script&callback=mythumb\"><\/script>");
?max-results=10">วาไรตี้');
?orderby=published&alt=json-in-script&callback=mythumb\"><\/script>");

ข่าวเด่นออนไลน์

คลิปวีดีโอ

ข่าวบันเทิง

Home » , » (18+) เมื่อฝรั่งรู้ว่าเรายังบริสุทธิ์อยู่ รู้ไหมเขาพูดว่ายังไง? เรื่องเล่าเตือนสติสาวไทย

วันนี้ได้พบเรื่องราวที่น่าสนใจจากกระทู้ของ คุณ superwowkopgod จากเว็บไซต์พันทิปมีเนื้อหาว่า...

(18+) เมื่อฝรั่งรู้ว่าเรายังบริสุทธิ์อยู่ รู้ไหมเขาพูดว่ายังไง? เรื่องเล่าเตือนสติสาวไทย

Written By News on วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 | 23:21


วันนี้ได้พบเรื่องราวที่น่าสนใจจากกระทู้ของ คุณ superwowkopgod จากเว็บไซต์พันทิปมีเนื้อหาว่า...

เจ้าของกระทู้ ได้เจอฝรั่งสัญชาติเบลเยี่ยมคนหนึ่ง เมื่อครั้งที่ไปแบคแพคที่ (ขออนุญาติลบนะค่ะ****)
เราสองคนเจอกันที่บาร์แห่งหนึ่งแถวๆหาด (ขออนุญาตลบนะคะ ***) แต่คุยกันได้ไม่นาน เพราะวันต่อมาเจ้าของกระทู้ต้องเดินทางกลับ ไม่สามารถอยู่นานได้ เพราะกลัวตื่นไปไม่ทันเรือรอบ 6:00 เช้า จึงแลกเบอร์กันไว้ ....
วันที่ 17/8/15 ฝรั่งคนนั้นเดินทางมา กทม และนัดเจอกันอีกครั้งที่ข้าวสาร
เจ้าของกระทู้นำเพื่อนไปด้วย 1 คน เราสามคนก็นั่งคุยกันสักพัก และเจ้าของกระทู้ก็เดินไปส่งเขาที่ห้อง และเขาก็ชวนเราขึ้นไปบนห้องเขา
ก็รู้คำตอบอยู่แล้วค่ะว่า "จะเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็คิดว่าเราโตแล้ว อายุ 23 เรียนจบ มีงานทำเรียบร้อย การที่จะมีอะไรกับใคร มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ครั้งแรกของเรา เราก็อยากให้เป็นฝรั่ง แต่ประเด็นสำคัญคือ เรายัง VIRGIN อยู่!!!" หลังจากนั้น เขาก็เริ่มรุกเจ้าของกระทู้ แต่พอถึงจุดไคลแม็กซ์ ไอ้เราดันหลุดปากพูดออกไปว่า "ยังบริสุทธิ์อยู่" เขาก็หยุดทำ แล้วบอกให้เรากลับไป เราก็กลับ เพราะเหมือนเขาไม่อยากให้เราอยู่ต่อ และพอเรากลับถึงบ้าน เขาก็ส่งข่อความมาว่า" This is not good for youหลิ่วตา I don't want that for youหลิ่วตา You are a really pretty girl, you can find someone you love for you first time. You want to comยิ้ม again? (งงอยู่นะ เมื่อคืนไล่เรากลับไป แต่กลับส่งข้อความมาอีกรอบว่า อยากเจออีกรอบไหม แต่ก็บอกเขาไปแระว่า it's too late.
.... เจ้าของกระทู้ก็ไม่ได้ตอบไรกลับไป และจากนั้นเราก็เลืกติดต่อกัน แต่ก็อึ้งนิดหน่อยที่เขาพูดแบบนั่นออกมา เราก็ไม่เข้าใจว่าเรื่องความบริสุทธิ์ ในวัฒนธรรมของเขามันสำคัญมากไหม ?

โดย superwowkopgod


โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่น่าสนใจ ดังนี้


ความคิดเห็นที่ 1
คหสต. เราว่าเค้าก็เป็นคนดีนะ

เพราความสัมพันธุ์ของคุณกะเค้าคือ one night stand แค่นั้น พอเค้ารู้ว่าคุณเวอจิ้น เค้าคงคิดว่าคุณไม่ใช่คนประเภทรักสนุก เค้าไม่อยากทำคุณเสียใจ เพราะสำหรับเค้า. เค้าก็แค่ทำสนุกๆ

ถ้าเป็นชายไทย เค้ารู้ว่าคุณเวอจิ้นไม่มีทางหยุดแน่

โดย สมาชิกหมายเลข 1793834


ความคิดเห็นที่ 4

ไม่น่าเชื่อ ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับใคร แต่กลับไม่อายอะไรเลย กับเรื่องแบบนี้

เคยเห็นแต่ ผญ ที่ยังไม่เคยมีเรื่องอะไรแบบนี้ มีแต่คนหวงเนื้อหวงตัว

โดย ยินดีที่ได้รู้จักกันนะ


ความคิดเห็นที่ 14

"ครั้งแรกของเรา เราก็อยากให้เป็นฝรั่ง "

ผมอ่านถึงตรงนี้แล้วอึ้งมาก

โดย beobeo


ความคิดเห็นที่ 47

พี่เข้าใจค่ะน้อง 5555

คือเรามีส่วนคล้ายกันนะ คือ โตแล้วแต่ยังเวอร์จิ้น แต่โดย look เหมือนเป็นคนแรง แต่งตัวเปรี้ยว มั่นใจ กล้าพูดเรื่องเพศ
เพราะสังคมรอบข้างเราเป็นแบบตะวันตก ทุกคนมองเรื่องนี้ปกติ ธรรมชาติ เปิดเผย เพื่อนๆเรา มี sex แบบ one night stand กันหลายคน บางคนเปลี่ยนแฟนบ่อยแล้วก็ลึกซึ้งกับทุกคน พูดคุยเล่าสู่กันฟังเปิดเผย เป็นเรื่องชินไปแล้ว
เพราะส่วนนึงมีเพื่อนต่างชาติเยอะ โตมาจากต่างประเทศ ฯลฯ ค่านิยมเรื่องเพศเลยลุดกรอบค่านิยมคนไทยมา (และมันไม่ใช่เรื่องผิด)
เพื่อนๆเราเหล่านี้ หน้าที่การงานดี รักพ่อแม่ รับผิดชอบ จิตสำนึกสาธารณะดี เป็นคนดีของครอบครัว เป็นพลเมืองที่ดีคนนึงของสังคม
พี่ก็เลยเลิกมองว่าการกระทำแบบนี้มันเหลวแหลก มันผิดปกติ ไม่ตัดสินกันด้วยเรื่องเพศวิถี

ทีนี้เราจะทำบ้างได้มั้ย ?
ตอน 23-24 เป็นวัยพลุ่งพล่าน กำลังเรียนรู้โลก อยากลองหมด ฮอร์โมนนี่แรงมาก ฟีโรโมนนี่ฟุ้งงง ความพร้อมนี่เต็มเปี่ยม
พี่เคยคิดนะ ว่า เออ ไม่เห็นผิด น่าลอง อยากรู้ อยากเห็น
แต่ความอยากรู้อยากเห็นของพี่ มันมีไม่มากพอ มันสู้ความกลัวไม่ได้ กลัวเจ็บ กลัวอันตราย กลัวพลาด กลัวดูไม่ดี สารพัด
แค่หาเป้าหมายที่จะวันไนท์ด้วยก็ยาก กว่าจะอ่อย จะเกี่ยว เพื่อนนี่เชียร์สุดพลัง ติวเข้มอยู่ข้งๆก็ยังทำไม่ได้ แค่เค้าเอาหน้าเข้ามาจะจูบเราก็ผลักกระเด็นแล้ว
ไม่ต้องพูดถึงพากันเข้าห้องไปไหนต่อไหนเลยน้องเอ้ยยยย 555 awkward แน่ๆ
สุดท้ายพี่ก็คิดว่า ไม่ใช่ทางเรา รอมีอะไรกับใครด้วยความรักดีกว่า

พี่คิดว่า
การกระทำแบบนี้ส่วนตัวมองว่ามันไม่เสียหาย ไม่ได้เลวร้ายนะ ถ้าเป็นความสุขเรา ทำเถอะ
แหม...เราจะเกิดมาสวยสะพรั่ง young wild and free กันกี่ครั้งเชียว55555
แต่พอผ่านจุดนั้นมา อายุ 25 ขึ้นไป เราจะเลิกมองว่ามันสนุก
มันมีผลกระทบกับความศรัทธาในตัวเองของผู้หญิงมากๆเลยนะ
พี่จะมีเพื่อนมาปรึกษา เพื่อนที่One night เป็นกิจวัตตร พอถึงวันนึงที่คิดจะมีความรักจริงจัง เค้าจะมี self esteem ต่ำมาก มองตัวเองแย่ ไม่คาดหวังในความรัก ชอบคบผู้ชายแย่ๆ (หลายใจ เห็นแก่ตัว ใช้กำลัง ไม่แมน เกาะ ฯลฯ) แล้วเค้าจะชอบพูดว่า ผช.รับอดีตเค้าได้ แค่นี้ก็พอแล้ว (ซึ่งน่าตกใจมากกกก)
โดยรวมๆ มันดูเราเต็มที่กับชีวิตก็จริง แต่พี่ว่าลึกๆแล้วมันส่งผลกระทบต่อจิตใจ ต่อมุมมองการเลือกคู่ ในระยะยาว

ส่วนตัวพี่ว่าการเสียบริสุทธิ์ตอนโตนี่มันยากมากๆเลยนะ
เรามีสติ เราคิดเยอะ
สรุปวันนี้พี่ 27 ก็ยังคงเป็นคนฟันแทงไม่เข้า 5555555
ไม่ได้หัวโบราณ เปิดกว้างมาก แต่ยังไปไม่ถึงจุดที่พร้อมพลีกายให้ชายคนใด
เพื่อนฝรั่งก็บอกว่าบ้าไปแล้ว ไม่ได้แล้ว ต้องมีนะ ไม่ดีเลยเวอร์จิ้นมาได้ยังไง ก็ขำๆไปค่ะ

สรุป ทบทวนความต้องการตัวเองดีๆ ถ้าคิดว่ามา way นี้ สามีเป็น ฝ.แน่ๆ เอาเลย ลองสักตั้งไม่เสียหาย จะเสียจิ้นให้ใครรูปแบบไหน ไม่มีใครถือสา ไม่ว่าจะผ่านมากี่ครั้ง สามีคนนั้นเค้ารับเราได้แน่นอน
แต่ถ้ายังอยู่ในสังคมไทย คนรอบข้างเป็นแบบไท๊ยยยย ไทย มีแนวโน้มจะมีแฟนเป็นคนไทย พี่ว่ารักษาเนื้อรักษาตัว รอวันที่เจอคนดีๆแล้วค่อยมี ก็ไม่สายอ่ะ

เวอร์จิ้นไม่ใช่สิ่งอัศจรรย์ ที่พิสูจน์ว่าเราเป็นคนดี
การที่ไม่เวอร์จิ้นก็ไม่ได้เลวร้าย

ขอแค่เรามองกลับมาแล้วไม่เสียใจที่ทำไปก็พอค่ะ
ไม่ต้องไปแคร์ความคิดฝรั่งมาก ใครจะว่าอะไรว่าไป มีทางเป็นของตัวเอง ยิ่งมีความคิดเป็นของเรา ยิ่งมีสเน่ห์ในสายตาฝรั่งค่ะบอกเลย

โดย GorGiggs


ที่มา : http://pantip.com/topic/33941438
SHARE

About News

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Social Media